Lắp đặt dụng cụ tập thể hình cho phòng tập Trường Đại học Đông Đô

Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ một số hình ảnh dụng cụ tập thể hình đã được Tuấn Vũ tiến hành lắp đặt tại phòng tập của Trường Đại học Đông Đô.

Tuấn Vũ Sport có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với những người yêu thích thể thao, chúng tôi đang ngày càng lớn mạnh bằng sự trau dồi kinh nghiệm, phấn đấu nỗ lực làm ra các dụng cụ tập thể hình chất lượng tốt nhất. Uy tín của Tuấn Vũ được chứng minh từ các dự án, hợp đồng đã được ký kết và tiến hành thi công. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, lắng nghe ý kiến của khách hàng để hỗ trợ kịp thời.

Phòng tập tại các trường học thật sự là một địa điểm lý tưởng cho tất cả mọi người đều được rèn luyện sức khỏe. Phòng tập trường Đại học Đông Đô với không gian thoáng mát, sạch sẽ. Tuấn Vũ rất vinh dự được cung cấp các dụng cụ tập thể hình cho phòng tập trường Đại học Đông Đô.

dụng cụ tập thể hình, dung cu tap the hinh

dụng cụ tập thể hình, dung cu tap the hinh

dụng cụ tập thể hình, dung cu tap the hinh

 Nếu các bạn có nhu cầu được tư vấn, setup phòng gym chuyên dùng cho gia đình, khách sạn, chung cư đến những phòng gym lớn để kinh doanh, đừng ngần ngại mà nhấc máy gọi tới Tuấn Vũ Sport ngay nhé.

Điện thoại : 0983 049 000 - 0901 899 001 


Cũ hơn Bài viết mới