Bốc phốt sự thật về dịch vụ bảo trì máy tập gym khó đỡ

Hầu hết ngày nay việc sử dụng máy các thiết bị tập thể dục tại nhà hay các cơ sở phòng gym không phải là điều hiếm có tại nước ta. Khi sử dụng các loại máy tập thể dục sau một thời gian dài rất dễ bị hư hỏng vì không được bảo trì máy tập gym thường xuyên. Bài viết ngày hôm nay Tuấn Vũ Sport sẽ hướng dẫn bạn cách bảo trì máy tập gym và tìm ra nơi cung cấp dịch vụ này tốt nhất hiện nay nhé!

Tại sao ta nên bảo trì máy tập gym?

Hiện nay các loại máy tập gym như máy tập cơ bụng, máy chạy bộ điện, máy tập lưng xô, máy xoay eo, … đều được các phòng tập thể hình cực kỳ ưa chuộng. Tập luyện với các loại máy tập thể dục này giúp tiết kiệm thời gian và mang đến cơ thể săn chắc như mong muốn. Tuy nhiên, nếu không biết cách bảo trì máy tập gym khi đã sử dụng một thời gian dài sẽ khiến máy mau chóng hư hỏng và làm giảm tuổi thọ.

Bảo trì máy tập gym còn tùy thuộc vào loại máy hiện tại bạn sở hữu tại phòng tập. Trước khi mua máy tập thể dục, bạn cũng nên chọn nơi uy tin như ở Tuấn Vũ để được hướng dẫn sử dụng những điều nên làm và không nên làm cũng như thời gian nên đi bảo trì máy tập gym phù hợp.


Định kỳ bảo trì máy tập gym sẽ đảm bảo máy tránh bị hư hỏng và được kịp thời sửa chữa. Trong quá trình sử dụng các loại máy tập thể dục thì bạn cần chú ý những điều sau đây:

  • Tránh đặt máy ở nơi gồ ghề, cần đặt trên bề mặt phẳng
  • Dùng vải mềm rồi nhúng nước và lau máy tập 
  • Không đổ trực tiếp nước hay chất lỏng khác

Việc bảo trì máy tập gym nên 6 tháng 1 lần để kiểm tra thiết bị một cách tổng quan để có cách khắc phục và xử lý nhanh chóng kịp thời. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng có các bất thường hay thiết bị bị lỗi thì ngừng sử dụng và liên hệ đến Tuấn Vũ để bảo trì máy tập gym tốt nhất.

Bảo trì máy tập gym và sửa chữa phòng gym ở đâu tốt

Tuấn Vũ chuyên cung cấp dịch vụ bảo trì máy tập gym, di chuyển lẫn nâng cấp phòng tập gym không chỉ cho khách hàng mua sản phẩm của chúng tôi mà dành cho tất cả những ai sở hữu các thiết bị gym khác. Chúng tôi hiểu rằng đồng hành cùng các chủ sở hữu phòng tập trong kinh doanh là cách đơn giản nhất để Tuấn Vũ khẳng định chất lượng về dịch vụ của mình và lòng tin mà khách hàng dành cho chúng tôi. Các dịch vụ cụ thể bao gồm:

  • Bảo trì máy tập gym định kỳ
  • Thay thế linh kiện chính hãng và sửa chữa các thiết bị gym đạt chuẩn
  • Di chuyển kèm lắp đặt phòng gym theo yêu cầu của khách hàng

Hiện tại với đội ngũ chuyên viên bảo trì máy tập gym đông đảo, Tuấn Vũ chắc chắn sẽ hỗ trợ cho các chủ phòng tập gym suốt 24/7 khi có cuộc gọi đến, kể cả các dịp lễ tết hay thứ 7 và chủ nhật.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!