Bảo hành thiết bị tập thể hình hàng loạt chỉ trong 2-72H - Gọi ngay

Việc bảo trì, bảo hành thiết bị tập thể hình và nâng cấp phần máy sẽ làm cho các thiết bị trở nên mới hơn từ 2-5 năm, tuổi thọ sử dụng đucợ lâu hơn, hạn chế tối đa những lỗi dễ gặp của máy và thiết bị thể hình. Quan trọng là việc bảo hành thiết bị tập thể hình cũng giúp giảm thiểu những nguy cơ gây nguy hiểm đến sức khỏe người sử dụng.

 

Hơn 10 năm hoạt động và phát triển không ngừng, Tuấn Vũ Sport là một trong những đơn vị đứng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm thể dục thể thao và bảo hành thiết bị tập thể hình. Chúng tôi cùng với một đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp và tận tâm cùng nhiệt huyết đã giúp cho hàng trăm khách hàng luôn hài lòng trên suốt chặng đường phát triển đầy thử thách của mình.

Bảo hành thiết bị tập thể hình tận nơi và tận tâm:

Đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm của Tuấn Vũ sở hữu chuyên môn cao và am hiểu tường tận về từng sản phẩm cùng tay nghề vững chắc nên bạn không lo về việc hư hại máy móc. Tuấn Vũ nhận sửa chữa, bảo hành thiết bị tập thể hình của hầu hết các hãng nổi tiếng hiện nay.

Tất cả các sản phẩm thể thao, thể hình do Tuấn Vũ cung cấp đều có phí bảo trì và hỗ trợ ưu đãi. Ngoài ra, chúng tôi còn là nơi cung cấp các dịch vụ bảo hành thiết bị tập thể hình, máy móc bị lỗi cho những khách hàng đang có nhu cầu.


Kịp thời - Tận tình - Nhanh chóng luôn là tiêu chí quyết định số 1 mà quý khách hàng tin chọn dịch vụ bảo hành thiết bị tập thể hình của Tuấn Vũ. Sau khi tiếp nhận thông tin sản phẩm lỗi từ khách hàng, bộ phận chuyên viên nhanh chóng có mặt để xử lý và hỗ trợ khách hàng, trong vòng 2-72 giờ.

Dịch vụ bảo hành thiết bị tập thể hình chuyên nghiệp với linh kiện chính hãng:

Linh kiện sử dụng trong quá trình bảo hành thiết bị tập thể hình cho sản phẩm của khách hàng đều có xuất xứ, nguồn gốc CHÍNH HÃNG, mang lại sự an toàn và yên tâm cho người sử dụng.

Quá trình bảo hành thiết bị tập thể hình luôn được kiểm tra kỹ lưỡng bởi vì thay thế linh kiện mới hoàn toàn sẽ tiết kiệm tối đa chi phí bỏ ra cho khách hàng trong dài hạn.


Cách thức bảo hành thiết bị tập thể hình bao gồm các bước: kiểm tra máy móc, cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng, lau chùi làm sạch sản phẩm, quét bui nằm sâu bên trong, tra dầu, kiểm tra độ an toàn, sửa chữa hỏng hóc và cáchỗ trợ kèm theo. Quá trình bảo trì đảm bảo đầy đủ và đạt chuẩn sẽ giúp máy của bạn tăng thêm tuổi thọ và hoạt động mạnh mẽ hơn.

 

Tuấn Vũ luôn mang đến sự an tâm và hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Ngoài sự tận tâm  và nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên, chúng tôi luôn có những chính sách tốt nhất dành cho khách hàng thân yêu khi sử dụng trực tiếp những sản phẩm của chúng tôi cung cấp và dịch vụ kèm theo. Hãy đến với Tuấn Vũ ngay nhé, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự thỏa mãn và hài lòng nhất không nơi nào có thể làm được

 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!