Bứt phá 200% doanh số khi thiết kế phòng gym tại Tuấn Vũ

Ngành du lịch Việt Nam không ngừng phát tiển trong những năm qua. Những địa điểm nổi tiếng, vùng đất nên thơ và danh lam thắng cảnh của đất nước thân thương hình chữ S đã khiến triệu trái tim khách du lịch trong nước và ngoài nước bị đốn hạ khi đặt chân đến. Chính vì xu thế này và để đảm bảo tiện nghi cho họ mỗi khi ghé đến những địa điểm trong mơ của mình, khách sạn 5 sao, resort mọc lên để tiếp đón những vị khách một cách nồng nhiệt.


Và khi nói đến sự tiện nghi thì không thể thiếu đến việc đầu tư một phòng tập trang bị đầy đủ máy móc thiết bị chuyên nghiệp và đạt chuẩn quốc tế. Dòng máy IMPULSE đã dành được sự tin yêu của 90% thị phần các khách sạn 5 sao và Resort cao cấp. Đây là dòng máy tập không thể thiếu khi bắt đầu set up một phòng thể hình chuyên nghiệp. Để tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ thiết kế phòng gym hãy cùng Tuấn Vũ Sport đi sâu vào bài viết bên dưới nhé!

Xu thế tập luyện khi đi du lịch không còn là khái niệm xa vời!!!

Những người yêu chiều bản thân họ thường thích trải nghiệm những cảm giác mới lạ. Không chỉ tìm đến những vùng đất mới mẻ mà họ còn mong muốn sức khỏe của mình vẫn được đảm bảo khi thực hiện chuyến du lịch xa vài ngày, tránh xa mọi khói bụi và ồn ào của cuộc sống bon chen nơi thành thị.

Chắc chắn là một thiếu sót nếu các khách sạn và resort của bạn bỏ lỡ cơ hội thu hút khách du lịch khi không sở hữu một phòng tập chuyên nghiệp. Ngày nay rất dễ dàng để sở hữu một phòng tập như thế vì nhờ có dịch vụ thiết kế phòng gym từ những chuyên gia hàng đầu trong nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực điển hình như Tuấn Vũ. Việc lựa chọn đơn vị uy tín để set up phòng gym cần được coi trọng và dành sự quan tâm nhiều hơn ngay lúc này nếu bạn không muốn mất đi thị phần trong tương lai.


>>>>Tham khảo thêm: Ghế tập tạ đa năng
>>>>Tham khảo thêm: Thảm yoga định tuyến

Tuấn Vũ - Đơn vị thiết kế phòng gym được mọi đơn vị khách sạn hàng đầu tin dùng:

Thiết kế phòng gym vớii dòng máy tập impulse đã làm nên tên tuổi của thương hiệu vàng Tuấn Vũ ngày hôm nay. Không đơn giản để có thể trở thành một đơn vị uy tín và cực kỳ được tin dùng nhất hiện nay tất cả là nhờ sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, khả năng hiểu rõ mọi ngóc ngách vấn đề của đội ngũ nhân viên vô cùng tận tâm, hết sức dốc lòng vì sự hài lòng và hạnh phúc của khách hàng.

Dưới đây là các đối tác đã sử dụng dịch vụ thiết kế phòng gym tại Tuấn Vũ và trở thành khách hàng thân thiết:

  • Khách sạn Việt Pháp SaPa, Lào Cai
  • Khách sạn Đức Huy, Lào Cai
  • Khách sạn Virgo Hotel Nha Trang
  • Khách sạn Glow Ma Belle Đà Nẵng
  • Khách sạn Mường Thanh
  • Khách sạn A25 Hotel, Hà Nội
  • Khách sạn Sen Hà Nội
  • Khách sạn Brandi Gate Hotel & Spa, Hà nội
  • Khách sạn Trung Kiên, Hải Phòng
  • Khách sạn Dabaco, Bắc Ninh


Có thể nói, để có thể chạm nốc doanh thu ngay hôm nay không còn cách nào khác là bạn cần phải đầu tư máy tập IMPULSE cho phòng tập của mình hay đơn giản nhất là nhờ sự tư vấn của cách chuyên gia qua dịch vụ thiết kế phòng gym chuyên nghiệp tại Tuấn Vũ. Rất mong được đồng hành trên con đường thành công của bạn ngay hôm nay!


>>>>Tham khảo thêm: Máy chạy bộ điện
>>>>Tham khảo thêm: Tạ bình vôi


Bài viết mới