Thổi hồn thương hiệu cùng chi phí mở phòng gym cực rẻ

Với mỗi quy mô và định hướng đầu tư khác nhau thì sẽ có chi phí mở phòng gym khác nhau. Đầu tư số tiền nhiều hay ít cho các công đoạn từ thiết kế đến máy móc sao cho phù hợp với nhóm đối tượng mục tiêu cũng khá là khó khăn. Bạn cần có đơn vị chuyên gia tư vấn cho mình mức chi phí để mở phòng gym bao nhiêu là tốt nhất để trung tâm thể hình có thể hoạt động ổn định và lâu dài. 


Tùy theo mô hình của mình, bạn hãy lên kế hoạch cũng như mức chi phí để mở phòng gym bạn có thể chi trả và để Tuấn Vũ - chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp giúp dự án trong mơ của mình thành sự thật chỉ với mức chi phí để mở phòng tập rẻ nhất nhưng tạo nên cái hồn cái nét riêng cho thương hiệu của bạn.

Chi phí mở phòng gym bình dân

Đối với phòng tập  bình dân thường có chi phí mở phòng gym dao động xấp xỉ từ 100 triệu đến 300 triệu ngoài ra mức giá còn phụ thuộc vào diện tích. Đối với phân khúc bình dân thì diện tích chỉ cần khoảng 100m2 đến 250m2 là hoàn hảo.

Đối tượng thích hợp với mô hình này không muốn tiêu tốn chi phí mở phòng gym quá cao vì đối tượng phục vụ nhắm đến công nhân lao động, các bạn học sinh, sinh viên,... Bạn không cần bỏ ra chi phí để mở phòng gym quá nhiều chỉ để thu về mức phí hằng tháng dao động từ 150 đến 250 ngàn/ người.


Tại Tuấn Vũ có nhiều dòng máy tập giá bình dân bạn có thể mua về. Độ bền và chất lượng là đều bạn được đảm bảo. Với kinh nghiệm hơn 20 năm, chúng tôi sẽ giúp bạn có những loại máy tốt nhất nhưng tốn chi phí để mở phòng tập thấp nhất. Chắc chắn không bao giờ bạn phải thất vọng.

Chi phí mở phòng gym cao cấp

Chi phí để mở phòng gym này thường tốn từ 500 triệu đến vài tỷ đồng. Diện tích lớn từ 500m2 đến 1000m2. Những phòng tập cao cấp này thường có chi phí để mở phòng tập cao và thường nằm trong các chung cư cao cấp, hay các trung tâm thể hình lớn. Với dàn máy tập Gym chất lượng thì bạn có thể ghé đến Tuấn Vũ để nắm trọn sản phẩm chất lượng 5 sao cho mình. 

Phòng tập gym sẽ được thiết kế năng động và trẻ trung bới tư vấn nhiệt tình của cbuyên gia tại Tuấn Vũ. Những mô hình sử dụng dịch vụ setup và thiết kế tại Tuấn Vũ luôn  thu hút giới trẻ - người yêu thể thao. Thay vì thiết kế đơn sắc, nhàm chán Tuấn Vũ luôn trang trí phòng gym đa màu sắc. 


Với những nhà đầu tư muốn tiết kiệm chi phí để mở phòng gym khi đang có ý định nhảy vào lĩnh vực này thì nên các chiến lược kinh doanh hoặc được tư vấn từ Tuấn Vũ, Ngoài ra, Tuấn Vũ còn cung cấp các sản phẩm khác như tạ gangthảm tập yoga vinsa, giàn tạ...Bạn có thể ghé đến Tuấn Vũ để xem thêm nhiều sản phẩm khác.



Cũ hơn Bài viết mới