ĐẦU TƯ PHÒNG TẬP GYM TẠI NƠI LÀM VIỆC

Bằng cách đầu tư phòng tập gym vào nơi làm việc, các doanh nghiệp không chỉ nâng cao sức khoẻ và phúc lợi cho nhân viên mà còn tăng năng suất lao động, sự hài lòng trong quá trình làm việc, tinh thần nhân viên nâng cao, giảm tỷ lệ bệnh tật và nghỉ ốm.

đầu tư phòng tập gym, đầu tư phòng tập thể hình, dau tu phong tap gym, dau tu phong tap the hinh

- Là nhà thiết kế phòng tập gym của doanh nghiệp, chúng tôi hiểu giá trị chăm sóc sức khoẻ được các doanh nghiệp cân nhắc kỹ lưỡng và yêu cầu cao, đáp ứng quy định về sức khoẻ và an toàn. Chính vì vậy như một phần của chương trình chăm sóc sức khoẻ toàn diện, chúng tôi đã kết hợp chặt chẽ với các doanh nghiệp có nhu cầu đầu tư phòng tập gym để tạo ra phòng tập tại nơi làm việc điều này chắc chắn sẽ thu hút mọi nhân viên và có ảnh hưởng tích cực đến hiệu quả hoạt động của tổ chức.

- Chúng tôi đã thiết kế, cung cấp thiết bị và thi công, lắp đặt hoàn thiện cho phòng tập thể dục thuộc mọi quy mô và nhiều mục đích khác nhau từ phòng tập thể dục bình dân đến phòng tập thể dục sang trọng tùy thuộc vào doanh  nghiệp bạn muốn đầu tư phòng tập gym như thế nào. Chúng tôi tự tin vào chuyên môn để đưa bất kỳ dự án thiết kế phòng tập thể dục vào cuộc sống và đảm bảo nó được trang bị đầy đủ các thiết bị và thể hiện phong các riêng biệt của doanh nghệp bạn.

đầu tư phòng tập gym, đầu tư phòng tập thể hình, dau tu phong tap gym, dau tu phong tap the hinh

- Một phòng tập thể hình tại chỗ là một lựa chọn trong số các sáng kiến ​​về sức khoẻ được thực hiện để cải thiện sức khoẻ tại nơi làm việc. Ngoài ra bạn còn được cung cấp các dịch vụ tại chỗ như vật lý trị liệu, tư vấn dinh dưỡng, khám sức khoẻ, ghế massage và các lớp học nhóm nhỏ như yoga. Tất cả các phương pháp này sẽ cung cấp đầy đủ chương trình chăm sóc sức khoẻ mà tất cả nhân viên mong muốn đạt được.

- Doanh nghiệp của bạn chính là một gia đình lớn, một phòng tập chuyên nghiệp thu nhỏ, ngoài các trang  bị máy móc đa dạng đảm bảo nhu cầu cơ bản của các thành viên trong doanh nghiệp thì việc tạo không gian phòng phòng tập gym cũng rất quan trọng. Khi bạn đầu tư phòng tập gym bạn cần chú ý đến tiếng ồn của máy móc hoạt động hoặc là tiếng cười đùa dù là tại nơi làm việc, do đó cách âm là vấn đề bạn cần giải quyết để thời gian luyện tập các phòng ban bên cạnh không bị ảnh hưởng trong công việc. Không chỉ như vậy phòng tập thể dục nên cung cấp cho nhân viên các lựa chọn để thay đổi chương trình tập thể dục của họ để ngăn ngừa sự nhàm chán và đảm bảo nhân viên thường xuyên đến phòng tập.

đầu tư phòng tập gym, đầu tư phòng tập thể hình, dau tu phong tap gym, dau tu phong tap the hinh

- Nếu doanh nghiệp của bạn đang thật sự quan tâm về sức khỏe của nhân viên hãy để chúng tôi giúp bạn tạo ra một phòng tập gym tại nơi làm việc chuyên nghiệp, sang trọng đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!