THIẾT KẾ SETUP PHÒNG TẬP GYM

 Nhiều chủ đầu tư sau một thời gian mở phòng gym để kinh doanh mới nhận ra rằng: Không gian tập luyện của phòng gym không tạo ra sự thoải mãi tốt nhất cho khách hàng, cũng như thiết kế phòng gym hiện tại và cách bố trí máy trong phòng tập không tạo ra được sự khác biệt. Chi phí đầu tư ban đầu cao nhưng hiệu quả của việc kinh doanh mang lại không cao, chi phí bảo dưỡng, bảo trì phải bỏ ra thường xuyên.


- TUẤN VŨ SPORT với đội ngũ tư vấn thiết kế chuyên nghiệp, am hiểu về lĩnh vực kinh doanh phòng gym sẽ tư vấn cho các chủ đầu tư những phương án thiết kế và setup một phòng gym chuyên nghiệp, tư vấn cách bố trí như: bố trí khu vực sàn tập chính, phòng thay đồ, phòng tập theo lớp, phòng tắm hơi,... để bảo đảm rằng chủ đầu tư sẽ có được một phòng Gym chuyên nghiệp vừa đạt tiêu chuẩn về mặt kỹ thuật, thẩm mỹ vừa tối ưu về mặt kinh tế.


- Sau khi khảo sát mặt bằng, TUẤN VŨ SPORT sẽ giúp đưa ra những ý tưởng thiết kế cùng với chủ đầu tư để đưa ra phương án thiết kế tối ưu nhất. Tiếp theo TUẤN VŨ SPORT sẽ lên mô hình 2D, 3D để bố trí thiết bị máy móc trong phòng gym một cách chính xác trên bản vẽ thiết kế mặt bằng cho đến việc tư vấn về các vật liệu hoàn thiện cho phòng tập như: khu vực trải thảm cao su, sàn gỗ, lắp gương cho phòng tập, giám sát an ninh cho phòng tập, lắp đặt hệ thống giải trí,...


- Khi tư vấn cho chủ đầu tư, TUẤN VŨ SPORT luôn mong muốn đưa ra những giải pháp tối ưu để chủ đầu tư có một phòng gym vừa chuyên nghiệp, sang trọng vừa hiệu quả và tiết kiệm chi phí đầu tư nhất.
----HÃY LÀ NHỮNG CHỦ ĐẦU TƯ THÔNG THÁI NHÉ----

- Nếu bạn còn do dự trong việc chọn lựa thiết bị tâp tại nhà hay cho phòng gym hay gọi ngay đến

- HOTLINE 094.33.99.001 hoặc 0913.566.150 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

- Địa chỉ: showroom Impulse Fitness 22 Thành Công

- Facebook:https://www.facebook.com/thethaotuanvu

- Email:tvsportvn@gmail.com


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!