Tạ tay nhựa 5kg - Bảo bối phục hồi và gia tăng sức khỏe tốt nhất

Tạ tay nhựa 5kg không chỉ ghi điểm với thiết kế đơn giản, tiện lợi mà còn bởi giá thành cực kỳ rẻ. Trong tất cả các loại tạ nói riêng và dụng cụ thể hình nói chung thì tạ tay nhựa có mức giá thấp nhất. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm nhỏ nhưng có võ này nhé.

1.Tạ tay 5kg nhựa

Tạ tay nhựa là gì và cấu tạo như thế nào?

Tạ tay nhựa phần ngoài tạ được phủ một lớp cao su mềm, mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái, với tay cầm êm, hạn chế trơn trượt khi đổ mồ hôi trong quá trình tập luyện.

Description: https://lh3.googleusercontent.com/EfbLUdobGWJuB8btPgVcbjV_DeXHhJUj05fhbf3yEXzRqXrf7zRJHX83rrxaA2b0ObCH90vB7GddnmliLQTr1VpyB8aEh80WEIL_MkkNSbonIBJcknJfA8YptbpRn53eVm8w8PrJ

Tạ tay nhựa bên trong lõi được làm bằng cát, cộng với xi măng trộn nên rất chắc chắn và an toàn cho người sử dụng

Giá thành của loại tạ tay 5kg nhựa khá rẻ phù hợp với tài chính của nhiều người. Bạn không cần phải tiết kiệm hay dự trù nhiều về kinh tế vẫn có thể sở hữu cho mình dụng cụ tạ tay nhựa 5kg chính hãng.

Tuy nhiên do lớp ngoài của tạ làm bằng nhựa nên nhiều trường hợp gây ra cảm giác trơn trượt khi cầm nắm hơn so với các loại tạ làm bằng kim loại khác.

Lợi ích của việc tập tạ tay nhựa

Tập luyện và duy trì một vóc dáng thon gọn với cơ bắp săn chắc với dụng cụ tạ tay nhựa là lựa chọn của nhiều gymer. 

Description: https://lh6.googleusercontent.com/7r8Px1Bipi-yJ-X_HpoTA3pXPZI9FepSMvd6TzMlElhbw9u0l7EeeUVCwJAMXqh6dQnsr55jkKVM2vhV2pVeZlRlWYiF-Du1YAMNHMY5Lacc8PcF_JabMQsNM0JHHM8unAfqSaey

Tạ tay nhựa 5kg là thiết bị thể hình được sử dụng rộng rãi và phù hợp với mọi lứa tuổi

Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này ở chỗ thiết kế đơn giản, dễ dàng cầm nắm thậm chí là khởi động.vô cùng tiện lợi và giá thành rẻ nhất so với với các dụng cụ tập thể hình ngoài thị trường..

Tập luyện với tạ tay thường xuyên giúp đảm bảo tốc độ phát triển tối ưu của cơ bắp và cơ khớp. Bởi vì người tập không bị giới hạn trong chuyển động như khi tập với máy tập thậm chí nó còn làm tốt hơn những chiếc máy tập đắt tiền nếu bạn biết cách kết hợp với những bài tập chuyên nghiệp.

Chính với lợi ích mang lại lớn nhưng chi phí bỏ ra rẻ là ưu điểm vượt trội khiến tạ tay nhựa 5kg là lựa chọn phổ biến hơn hẳn so với những thiết bị tập gym khác.

Các bài tập với tạ tay nhựa 5kg cơ bản cho người mới bắt đầu

Tập với tạ tay nhựa 5kg vô cùng tiện lợi và hiệu quả cho cả nam lẫn nữ. Thế nhưng nếu không biết cách tập luyện và không nắm được một số các bài tập cơ bản thì hiệu quả không được cao, thậm chí gây chấn thương cho người tập. Nếu bạn mới làm quen với bộ môn tập tạ có thể tham khảo các bài tập sau đây.

Squat kết hợp đưa tạ qua đầu

Bước 1: Đứng thẳng, 2 chân rộng bằng vai và nắm chặt hai tay cầm tạ

Bước 2: Tập như các bài Squat đồng thời đưa 2 tay lên qua đầu.

Tập tạ với tư thế quỳ bước

Bước 1: Đứng thẳng 2 chân dang rộng bằng vai

Bước 2: Bước chân trái lên trước, quỳ gối chân phải xuống sàn

Bước 3: Chống đồi gối trái xuống sàn tư thế quỳ 2 gối

Bước 4: Kéo chân phải lên trước đồng thời chân trái vẫn quỳ gối

Bước 5: Giữ thăng bằng và đứng dậy

Vặn hông kết hợp nâng tạ

Bước 1: Đứng thẳng người, hai chân dang rộng bằng vai, 2 tay cầm tạ

Bước 2: Cúi người về phía trước và vặn hông sang trái

Bước 3: Trở về tư thế ban đầu và tập ngược lại

Gập bụng và nắm tạ

Bước 1: Nằm áp lưng xuống sàn và chống 2 chân

Bước 2: Chống khuỷu tay lên sàn và 2 tay cầm tạ

Bước 3: Siết chặt cơ bụng và gập người lên, tay phải đấm xiên về bên trái 

Bước 4: Trở về tư thế nằm

Bước 5: Đổi tay về hướng ngược lại

Còn rất nhiều những bài tập với tạ tay nhựa 5kg bạn có thể tham khảo trên các mạng internet và làm theo hướng dẫn, chắc chắn nếu kiên trì tập luyện hiệu quả sẽ bất ngờ.

2.Giá tạ tay 5kg nhựa

Tạ tay nhựa giá rẻ do được đội cát vào một khuôn đúc bằng nhựa tạo nên trọng lượng theo nhu cầu người tập. Giá của tạ tay nhựa 5kg rất rẻ chỉ dao động từ 20.000 đến 50.000vnd. Thế nhưng cũng có nhiều loại tạ tay nhựa không đạt tiêu chuẩn, bị làm nhái làm giả. Nếu bạn mua phải thiết bị kém chất lượng như vậy sẽ dẫn đến tình trạng bị chảy cát bên trong, khối lượng cát phân bố không đều dẫn đến làm sấu cơ và hư cơ. 

Vì thế trước khi tập luyện người tập cần lưu ý tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm, đồng thời tham khảo địa chi cung cấp tạ tay nhựa chính hãng để chọn.

Tốt nhất nên mua hàng từ những thương hiệu uy tín để việc tập tạ đảm bảo hơn. Tạ tay nhựa 5kg giá thành rẻ nhưng chất lượng cao là điều ai cũng có thể nhìn thấy. 

Description: https://lh5.googleusercontent.com/8UhwPdOUUHU67J1PIG1-YD9a7opnWHLz8MWSOOAveNF_JDK9wKRoYbvN1OmtwC9zLk8TF7NJvXiT9udrFe4pGxyS7b9NkE1KCxsQfvIR0ixh1JY7QVNMEhLePinOPOiE_E6I4RjB

Tạ tay nhựa 5kg không kén chọn người sử dụng 

Bạn không cần phải đầu tư quá nhiều tiền vẫn có thể sở hữu sản phẩm tạ tay nhựa chính hãng. Tuấn Vũ sports là địa chỉ hàng đầu thị trường hiện nay, với giá tạ tay 5kg nhựa phải chăng cùng chất lượng và dịch vụ tốt Tuấn Vũ ngày càng khẳng định vị trí của mình.


 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!