Tạ 5kg giá bao nhiêu và mua ở đâu giá tốt, chất lượng ?

Tạ 5kg là dụng cụ thể thao rèn luyện sức khỏe, cơ bắp được nhiều người yêu thích hiện nay. Do đó, nhiều người có nhu cầu mua loại tạ tay này về tập luyện thắc mắc không biết tạ 5kg giá bao nhiêu và mua ở đâu chất lượng, giá tạ tay 5kg tốt? Vấn đề này sẽ được giải đáp dưới đây, mời các bạn cùng khám phá.

1. Tạ 5kg bao nhiêu tiền phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Tạ 5kg hiện nay có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng trên thị trường để người dùng  thoải mái lựa chọn. Vì thế, giá tạ 5kg cũng có sự chênh lệch nhất định và mức giá bị chi phối bởi rất nhiều yếu tố khác nhau. Có thể kể đến như:

  • Chất liệu làm tạ

Cùng là tạ 5kg nhưng lại được làm từ chất liệu khác nhau. Mỗi loại chất liệu lại có mức giá khác nhau. Chẳng hạn như tạ tay thép bọc cao su, tạ tay cao su, mua tạ tay nhựa ở tphcm… Vì thế, bạn có thể căn cứ vào nhu cầu sử dụng và ngân sách để lựa chọn chất liệu làm tạ cho phù hợp.

>>>Xem thêm: Tạ 8kg giá bao nhiêu rẻ nhất ?

  • Loại tạ

Tạ 5kg cũng được phân thành nhiều loại khác nhau. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm riêng về cấu tạo, chức năng. Đây cũng là yếu tố khiến tạ 5kg giá bao nhiêu có sự chênh lệch giữa các loại. Chẳng hạn cùng là tạ 5kg nhưng tạ tay sẽ có mức giá khác với tạ bình vôi.

Description: C:\Users\HM\Pictures\ta-tay-nhua-8kg-3-scaled.jpg

Giá tạ 5kg bị chi phối bởi nhiều yếu tố

  • Thương hiệu

Thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu tạ khác nhau. Mỗi thương hiệu lại có những lợi thế khác nhau và quy trình sản xuất cũng không giống nhau. Vì thế, cùng là tạ 5kg thuộc cùng loại nhưng mức giá giữa các thương hiệu luôn có sự chênh lệch nhất định.

  • Địa chỉ bán hàng

Mỗi địa chỉ bán hàng đều sẽ có những chính sách khác nhau để thu hút khách hàng. Bên cạnh đó, mỗi cơ sở bán hàng lại có những lợi thế nhất định nên mức giá bán tạ 5kg cũng không giống nhau giữa các đơn vị.

2. Tại sao cần quan tâm đến tạ tay 5kg bao nhiêu tiền?

Rất nhiều người thắc mắc tại sao cần quan tâm đến tạ 5kg giá bao nhiêu. Để có lời giải đáp cho vấn đề này, các bạn hãy cùng tìm hiểu những khía cạnh dưới đây:

  • Việc nắm bắt được tạ 5kg giá bao nhiêu tiền sẽ giúp bạn cân nhắc, tìm kiếm được địa chỉ uy tín để mua hàng. Đồng thời, mua được tạ với mức giá phù hợp với bảng giá chung của thị trường mà không lo bị đội giá.
  • Tìm hiểu giá tạ 5kg sẽ giúp bạn khoanh vùng được nhóm tạ, loại tạ hay thương hiệu phù hợp với chi phí. Vì thế, bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với ngân sách mà không phải mất quá nhiều thời gian tìm kiếm.
  • Tìm hiểu được bảng giá tạ 5kg sẽ giúp mọi người so sánh, đối chiếu các loại tạ với nhau. Từ đó, người dùng dễ dàng cân nhắc để đưa ra lựa chọn loại tạ có mức giá phù hợp mà vẫn đảm bảo nhu cầu luyện tập.

3. Tìm hiểu cục tạ 5kg giá bao nhiêu?

Tạ 5kg giá bao nhiêu ? Bộ 2 tạ tay 5kg giá bao nhiêu ? Là vấn đề được nhiều người quan tâm. Như đã chia sẻ ở trên, mức giá phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Dưới đây là một số mức giá chung trên thị trường để các bạn tham khảo:

  • Tạ tay aerobic 5kg Tuấn Vũ có giá 60.000 đồng.
  • Tạ tay 5kg sắt bọc nhựa có giá khoảng 290.000 đồng.
  • Tạ tay nhựa 5kg giá khoảng 35.000 đồng cho 100.000 đồng.
  • Tạ tay thép 5kg có giá khoảng 160.000 đồng – 200.000 đồng.
  • Tạ tay Brosman 5kg có giá khoảng 275.000 đồng – 315.000 đồng.
  • Tạ tay TNK 5kg có giá khoảng 320.000 – 350.000 đồng.

Lưu ý: Mức giá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Trên thực tế, mức giá tạ 5kg rất đa dạng và có thể dao động từ vài chục ngàn cho đến hàng trăm ngàn đồng. Do đó, mọi người hãy cân nhắc và tìm hiểu kỹ lưỡng để lựa chọn mẫu tạ đáp ứng cách tập tạ tay 5kg cũng như phù hợp với ngân sách.

>>>Xem thêm: Hướng dẫn cách tập tạ tay đúng cách

4. Tạ tay 5kg giá bao nhiêu và địa chỉ mua hàng chính hãng, giá tốt

Tại thị trường hiện có nhiều địa chỉ phân phối tạ tay 5kg với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu. Vì thế, rất nhiều người thắc mắc không biết đâu mới là địa chỉ bán hàng chính hãng, giá tốt? Vấn đề này sẽ được giải quyết khi bạn đến với Tuấn Vũ Sports.

Description: C:\Users\HM\Pictures\z780529572496_b6db113081be4444184f3b63bddce272_1024x1024.jpg

Tuấn Vũ Sports là đơn vị phân phối tạ tập chính hãng, giá tốt

Tuấn Vũ Sports là đơn vị phân phối dụng cụ tập gym, võ thuật được thành lập từ năm 1999 và đến nay đã trở thành đơn vị hàng đầu, uy tín, chất lượng trên cả nước. 

Tại đây, có rất nhiều mẫu tạ 5kg và lại trọng lượng tạ khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn như tạ tay, tạ bình vôi… Mỗi loại đều có nhiều kiểu dáng, màu sắc và làm từ nhiều chất liệu khác nhau. 

Các chất liệu đều đảm bảo cao cấp và được hoàn thiện tỉ mỉ, cẩn thận. Vì thế, tạ sẽ có chất lượng tốt, độ bền cao và mang lại sự thoải mái, chắc chắn cho người tập.

Khi đến với Tuấn Vũ Sports, bạn sẽ không phải băn khoăn tạ 5kg giá bao nhiêu bởi mức giá luôn đảm bảo cạnh tranh, giá tốt trên thị trường. Đặc biệt, mức giá sẽ được báo chi tiết để khách hàng cân nhắc và thoải mái so sánh nhằm đưa ra lựa chọn phù hợp.

Kết luận

Tạ 5kg giá bao nhiêu đã được giải đáp chi tiết trên đây. Nếu có nhu cầu mua tạ tập chính hãng, giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, các bạn hãy liên hệ với Tuấn Vũ Sports để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!