Khuyến Mãi Hấp Dẫn chỉ 7k/ Ngày Tại Phòng Gym Tây Hồ Tuấn Vũ

Có phải bạn đang đau đầu vì những khối mỡ cứ ùn ùn kéo tới?

Hay bạn bị các trung tâm thể hình hút sạch máu từng tháng vì chi phí đắt đỏ?

Hoặc cũng có thể là khoảng cách quá xa khiến bạn ngại đường bỏ buổi.

Đừng lo tất cả những gì bạn cần điều có thể đáp ứng được tại phòng gym tây hồ của Tuấn Vũ. Đến với chúng tôi ngay hôm nay để có cơ hội nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho những khách hàng đầu tiên. 


Bạn nghĩ rằng không thể làm gì chỉ với 7k. Đúng là 7k có thể chỉ mua được những thứ linh tinh như bánh, kẹo, nước uống,... nhưng mà bạn có tin là chỉ với 7k bạn mua được sức khỏe dẻo dai và thân hình săn chắc cho mình hay không? Đây chính là sự thật mà chỉ có phòng gym tây hồ của Tuấn Vũ mới có thể đáp ứng được cho bạn.


Phòng gym tây hồ chất lượng đạt chuẩn:

Tuấn Vũ là đơn vị chuyên cấp và phân phối các thiết bị gym hàng đầu. Thế nên, phòng gym tây hồ của Tuấn Vũ luôn đảm bảo được tiêu chí chất lượng, giá cả, tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay. Tất cả mọi dòng máy cho từng bộ phận cơ thể người tập đều hội tụ gói gọn trong một gian phòng tập rộng rãi và thoáng đãng nhưng vô cùng sạch sẽ và tiện nghi ở phòng gym tây hồ.

Để có thể tập những nơi có chất lượng tốt, bạn phải bỏ ra chi phí khá cao khiến cho mỗi tháng tiền lương phát ra là lại không cánh mà bay. Nếu như bạn là người có thu nhập không cao nhưng vẫn muốn đầu tư cho sức khỏe thì phòng gym tây hồ là nơi bạn cần đến ngay lúc này và ngay bây giờ. Những phần quà và chương trình ưu đãi đang ngày một vơi đi tại phòng gym tây hồ vì sức nóng và độ hot của thương hiệu Tuấn Vũ tồn tại trên thị trường suốt 20 năm qua.

Cơ hội ngàn năm có một với chi phí cực rẻ tại phòng gym tây hồ:

Mọi chương trình, ưu đãi đều có hạn và thời cơ để có những chương trình như thế này thì thật là hiếm hoi. Nếu bạn vụt mất liệu rằng bạn không hối tiếc ư. Đáng lẽ mình có thể tập ở phòng gym tây hồ tốt nhất với phí rẻ nhất nhưng lại phải trả cái phí quá cao cho chất lượng phòng gym tây hồ tầm trung.

Bạn có tin là chỉ khi đến phòng gym tây hồ, vòng mỡ quanh eo của bạn dần biến mất hay không. Cơ bắp chân tay cũng ngày càng lộ rõ trông thấy hay không? Đơn giản lắm muốn biết thì cứ tới phòng gym tây hồ của Tuấn Vũ nhé. Bạn sẽ có người hướng dẫn tập luyện mà không sợ bơ vơ một mình giữa chốn trai thanh gái đẹp như thế này.


Đến ngay phòng gym tây hồ để được tập gym full time chỉ 7k/ngày tại sao không? Bạn còn được gửi đồ, gửi xe và tắm nóng lạnh miễn phí.  Không dừng lại ở đó bạn sẽ còn nhận được ngay những ví móc khoá xinh xắn trị giá #70k khi check-in tại phòng tập. Các PT sẽ tiến hành đo inbody và tư vấn chế độ dinh dưỡng miễn phí có trị giá 500k tại phòng gym tây hồ .


Chương trình ưu đãi đặc biệt này nhằm nhân dịp khai trương phòng gym tây hồ Tuấn Vũ Fitness NVH số 9 ngõ 28 Xuân La. Khuyến mãi chỉ áp dụng đến hết ngày 8/8. Nếu có nhu cầu bạn vui lòng inbox page m.me/tuanvufitness28xuanla để đăng ký hoặc gọi hotline 0917510022 / 0943399001 để được hỗ trợ nhé.



0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!