Cùng tìm hiểu bản thân cùng “bác sĩ - máy inbody 270” ngay nhé

Trước khi có chế độ tập luyện cho mình dù là ở nhà hay tại phòng tập gym, bản thân mỗi người cũng không ít lần nghĩ phải đến phòng tập gym để đo chỉ số cùng máy inbody 270. Thật ra  nếu có điều kiện và thời gian, ai cũng muốn được tập luyện trong một phòng tập đầy đủ máy móc tiện nghi. Ở trung tâm tập gym thường có PT (personal trainer), có nhiều loại dụng cụ để đo như máy inbody 270 và dàn máy tập chất lượng. 

>>>> Tham khảo thêm: Máy inbody 270 giá bao nhiêu

>>>> Tham khảo thêm: Cách đọc máy inbody 270

Những loại máy inbody 270 giúp đo chỉ số cơ thể chuẩn xác giúp việc đạt mục tiêu nhanh chóng và dễ dàng hơn. Đã nhắc đến máy inbody 270 - đo chỉ số cơ thể, bạn chắc hẳn khỏi tò mò về loại máy đang làm mưa làm gió này. Vậy hãy cùng Tuấn Vũ tìm hiểu về dòng máy inbody 270 này ngay bây giờ nhé.

Máy inbody 270 giúp ta biết được gì?

Máy inbody 270 giúp bạn kiểm tra và phân tích các chỉ số trên cơ thể về cơ, xương, mỡ,… trước khi quá trình tập luyện gian khổ của mình. Dựa vào kết quả của máy inbody 270, huấn luyện viên (PT) tại Tuấn Vũ sẽ hỗ trợ bạn bằng cách đưa ra các bài tập hợp lý để bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu tập luyện như ban đầu. Sau khoảng một thời gian tập luyện, bạn nên đo lại với máy inbody 270 để đánh giá kết quả sau quá trình luyện tập của mình.



Với bàn cân cơ bản, bạn chỉ biết được chỉ số cân nặng của mình. Theo các chuyên gia tại Tuấn Vũ chia sẻ: “Cho dù dùng cân điện tử hay cân thường, nó cũng không phản ánh đúng hiện trạng cơ thể giúp cho quá trình tập luyện tốt hơn được”. Máy inbody 270 sẽ giúp bạn biết tất chỉ số của cơ thể chỉ sau một lần đo kèm với các bài tập và chế độ ăn uống hợp lý để có một thân hình cân đối nhất.

Thời điểm để đo với máy inbody 270 là khi nào?

Thời điểm tốt nhất mà bạn nên đo máy inbody 270 là vào buổi sáng sớm khi chưa ăn gì và trước khi bạn bắt đầu luyện tập. Chúng ta cũng có thể đo với máy inbody 270 vào các thời điểm khác tương tự trong ngày nhưng cần cách xa giờ ăn uống ra để tránh làm ảnh hưởng đến các chỉ số đo từ máy inbody 270. Nếu vừa tập xong, bạn có thể nghỉ ngơi một lúc để cơ về trạng thái bình thường rồi mới đo máy inbody 270.



Hãy chú trọng nhiều vào nhãn quan hơn cảm giác. Đừng cảm thấy khỏe mạnh và tự nhận thân hình hấp dẫn mà không quan tâm đến các chỉ số của máy inbody 270. Bạn cần đầu óc tỉnh táo để không bị đánh lừa bởi cảm xác cảm tính. Hãy dùng máy inbody 270 với các con số cụ thể. Với lý trí khi phân tích cơ thể cũng máy inbody 270 bạn sẽ thấy mình thật sự khỏe mạnh từ trong ra ngoài. Đến ngay Tuấn Vũ sở hữu máy inbody 270 chất lượng cho mình nhé!



>>>> Tham khảo thêm: Máy đo chỉ số cơ thể accuniq
>>>> Tham khảo thêm: Máy đo chỉ số cơ thể inbody


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!