Máy chạy bộ điện đa năng - Sự lựa chọn “đa” trong một

Khoa học công nghệ ngày càng phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một nhiều hơn của con người, vì vậy máy chạy bộ điện đa năng đã ra đời thay thế cho máy chạy bộ điện đơn năng.

Vấn đề cân nặng và mỡ thừa đang trở thành một bài toán khó giải đối với không chỉ riêng phụ nữ mà còn cả cánh mày râu. Các chị thì tự ti vì đùi to, bụng béo, các anh thì ám ảnh với  bụng phệ nặng nhọc.

Vì vậy việc đầu tư cho gia đình một thiết bị tập luyện thể dục tại nhà nhằm rèn luyện và nâng cao sức khỏe gần như đã trở thành một điều tất yếu, trong đó có máy chạy bộ điện đa năng - sản phẩm thông dụng được nhiều người ưa chuộng.

máy chạy bộ điện đa năng, may chay bo dien da nang, máy chạy bộ, may chay bo, máy chạy bộ đa năng, may chay bo da nang

Một chiếc máy chạy bộ điện đa năng có đáng mua hay không thì chỉ tiêu đầu tiên cần đánh giá là vào các chỉ số về công suất motor, diện tích băng chạy, thiết kế kiểu dáng và tính năng hoạt động của nó. Thứ hai là cần phải chú ý đến mức độ giảm chấn, tiếng ồn do động cơ phát ra khi hoạt động, độ dày khung thép,…Cuối cùng “đa năng” trong máy chạy bộ điện đa năng là phải đầy đủ các chức năng như:

– Chức năng đi bộ, chạy bộ

Đây là hai tính năng cơ bản mà bất cứ chiếc máy chạy bộ điện nào cũng có, dù là đơn giản hay phức tạp.

– Chức năng gập bụng xoay eo giúp giảm vòng 2 nhanh chóng

Những bài tập gập bụng hay xoay eo sẽ giúp bạn dễ dàng loại bỏ lượng mỡ dư thừa tích tụ ở vùng bụng một cách nhanh chóng. Đồng thời, những bài tập này cũng giúp làm săn chắc, thon gọn cơ thể để mang lại một vóc dáng cân đối.

– Chức năng Massage bằng dây đai

Đây là tính năng vô cùng tuyệt vời vì nó giúp giải tỏa sự mệt mỏi cho cơ bắp ở vùng cánh tay, bắp đùi, vùng bụng và một số vùng khác trên cơ thể. Đồng thời, chức năng massage này cũng đóng góp công sức không nhỏ trong việc loại bỏ lượng mỡ thừa.

– Chức năng đo nhịp tim giúp theo dõi sức khỏe một cách khoa học

Bạn sẽ dễ dàng theo dõi được nhịp tim của mình trong lúc tập để biết được tình trạng sức khỏe. Đây là một công cụ hiệu quả để bạn tự trở thành bác sĩ cho chính bản thân mình.

– Chức năng giải trí: nghe nhạc giải tỏa stress

Thêm một tính năng tuyệt vời nữa từ chiếc máy tập chạy bộ đa năng đó là hệ thống loa tích hợp cho phép bạn được nghe những bản nhạc yêu thích trong lúc tập. Việc này có thể giúp giảm mệt mỏi thấy rõ và tăng cường hiệu quả tập luyện.

máy chạy bộ điện đa năng, may chay bo dien da nang, máy chạy bộ, may chay bo, máy chạy bộ đa năng, may chay bo da nang

Chỉ với một chiếc máy chạy bộ điện đa năng – máy chạy “đa” trong một đã giúp cơ thể của bạn loại bỏ được lượng mỡ thừa, săn chắc, thon gọn vùng bụng, vùng eo, nổi cơ bắp ở tay, ở chân sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn lấy lại sắc đẹp của mình.


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!