Lý do gia đình bạn nên sở hữu một chiếc máy xoay eo

Máy xoay eo hiện nay không còn xa lạ với các gia đình, hãy cùng Tuấn Vũ tìm hiểu lý do gia đình bạn nên sở hữu máy xoay eo nhé:

máy xoay eo, may xoay eo


Điểm nổi bật của sản phẩm máy xoay eo:

- Máy xoay eo có độ bền cao, bên cạnh đó, mặt tiếp xúc cũng được cấu tạo bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp an toàn, chịu lực cực tốt vì thế phù hợp với mọi đối tượng.

- Thiết kế của máy xoay eo có mặt bàn xoay có thêm các đầu massage giúp máu huyết trong cơ thể lưu thông dễ dàng, giảm tình trạng nhức mỏi đôi chân vô cùng hiệu quả khi tập luyện.

- Đế của máy xoay eo được thiết kế có độ ma sát tốt, chống hiện tượng trơn trượt vì thế người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm luyện tập trên mọi địa hình.

- Máy xoay eo có thiết kế nhỏ gọn thông minh

- Máy xoay eo hoạt động theo cơ chế rất đơn giản, không tốn nhiều công sức, tác động trực tiếp lên vùng bụng giúp vòng eo thon gọn.
Trọng lượng nhẹ và kích thước cực kỳ nhỏ gọn để bạn có thể mang theo và tập mọi lúc mọi nơi. 
- Đế ma sát tốt, chống trơn trượt.
- Chất liệu nhựa cao cấp, siêu bền, chịu lực tốt.

máy xoay eo, may xoay eo

Ngoài ra hiện nay, Tuấn Vũ Sport còn cho ra đời sản phẩm máy xoay eo đứng được thiết kế dựa trên công thức của đĩa xoay.

Với máy xoay eo đứng Tuấn Vũ dành cho gia đình, bạn sẽ không phải lo về lượng carlo trong bữa ăn nhà mình. Hãy đến với Tuấn Vũ để sở hữu ngay chiếc máy xoay eo thần kỳ này nhé.


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!