Kinh nghiệm mua máy tập chạy bộ điện tốt nhất

Cuộc sống hiện đại, sức khỏe là cái con người quan tâm đầu tiên và với một môi trường đô thị đất chật người đông thì mọi người thường chọn cho mình cách luyện tập với máy tập chạy bộ điện tại nhà.

Và với các kinh nghiệm mua máy tập chạy bộ điện ở đây sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

máy tập chạy bộ điện, may tap chay bo dien

Tác dụng của máy tập chạy bộ điện:

- Giảm cân: với mức sống cao việc nạp hằng ngày vào cơ thể nhiều chất đạm chất béo là điều không thể tránh khỏi, vì vậy, khi không hoạt động tập luyện thường xuyên, sẽ làm tích tụ mỡ thừa dưới da, gây là tăng cân, mất dáng, vì vậy việc chạy bộ hằng ngày với máy tập chạy bộ điện, giúp bạn đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể, giúp bạn nhẹ nhàng, và dần lấy lại vóc dáng cho cơ thể.

- Cải thiện sức khỏe tim mạch: khoa học đã chứng minh, chạy bộ cũng là một cách nâng cao sức khỏe tim mạch. Khi bạn chạy bộ, máu được tuần hoàn tốt hơn, huyết áp cũng được điều hòa, các cholesterol xấu LDL – tác nhân chính gây bệnh xơ vữa động mạch cũng được giảm đi.

máy tập chạy bộ điện, may tap chay bo dien

- Tích cực trong công việc: Mối liên quan chính là việc chạy bộ có thể giảm stress và tăng cường khả năng duy trì sự minh mẫn. Nhờ đó, bạn có tập trung hơn trong công việc, tăng năng suất lao động cũng như đưa ra được quyết định sáng suốt. Nếu bạn không tin, bạn hãy thử chạy bộ cùng máy tập chạy bộ điện một lúc cùng một bản nhạc yêu thích nào đó trong một ngày bạn stress xem? Chắc chắn sau 30 phút bạn sẽ thấy đầu óc được trút bớt đi nhiều muộn phiền.

Vậy để lựa chọn một chiếc máy tập chạy bộ điện như nào tốt, thì cần những lưu ý như nào?

máy tập chạy bộ điện, may tap chay bo dien

Một chiếc máy tập chạy bộ điện tốt cần có:

- Tính năng: các máy tập chạy bộ điện đa năng còn tích hợp nhiều tính năng hữu ích nhằm nâng cao hiệu quả của quá trình luyện tập. Ví dụ, bạn sẽ theo dõi được quãng đường, tốc độ chạy, và lượng calo đã đốt cháy trong quá trình tập. Máy sẽ hiển thị sau khi tính toán dựa trên chỉ số quãng đường và tốc độ chạy của bạn.

    Ngoài ra, máy tập chạy bộ điện còn có khả năng nâng độ dốc của đường chạy để giúp bạn chạy hiệu quả, đốt cháy calo nhiều hơn trong quá trình luyện tập.

 - Giá thành: Giá của máy tập chạy bộ điện  sẽ tùy thuộc vào chủng loại, Những sản phẩm máy tập chạy bộ điện thì giá rẻ nhất từ khoảng vài triệu đồng/chiếc. Những dòng máy tập chạy bộ điện giá rẻ phổ biến ở mức 6-10 triệu. Còn với những dòng cao cấp, một chiếc máy tập chạy bộ điện có thể có giá vài chục triệu đồng. Nhưng với những máy chạy bộ cao cấp, bạn sẽ có những trải nghiệm nhiều tính năng thú vị và hữu ích khi sử dụng hơn.

máy tập chạy bộ điện, may tap chay bo dien

- Thiết kế:

Với khung máy: chọn máy có khung sử dụng các chất liệu thép không gỉ cao cấp có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt.

Trọng lượng máy: lựa chọn các máy có trọng lượng càng nặng càng tốt nhé, tối thiểu là 60kg.

Thảm chạy: đây là nơi bạn sẽ đặt chân để chạy nên lựa chọn kích cỡ tối thiểu là 40×120cm, đừng lựa chọn kích thước quá nhỏ sẽ khiến bạn không thoải mái.

Ngoài ra còn một số yếu tố khác như: bảng điều khiển phải hiển thị rõ ràng, độ nghiêng vừa đủ, tốc độ chạy phải dao động từ 0,5-10km/h.

- Công suất động cơ: những chiếc máy có công suất cao sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều người trong gia đình, tuy nhiên công suất lớn thì cũng ảnh hưởng đến điện năng tiêu thụ của gia đình. Và theo chúng tôi thì một chiếc máy tập chạy bộ điện có công suất dao động khoảng 1-1.5 Hp là tương đối ổn.

- Bảo hành: Với máy chạy bộ thì yêu cầu hàng đầu phải là có chế độ bảo hành, vì vậy bạn cần để ý điều này, và tốt nhất là nên tìm đến các địa chỉ uy tín để mua.

Với các sản phẩm máy tập chạy bộ điện thì đa số các nhãn hàng đều áp dụng chế độ bảo hành 12 tháng cho mọi phân khúc giá. Tuy nhiên, cũng có một số nhãn hàng máy tập chạy bộ điện có chế độ bảo hành 2 năm hoặc thậm chí lâu hơn lên tới 6 năm.

 Thị trường máy tập chạy bộ điện rất đa dạng, trên đây là một số lưu ý cho việc lựa chọn một chiếc máy tốt, hãy đến Tuấn Vũ Sport để tham khảo các sản phẩm nhé.


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!