Kính bơi Phoenix – thương hiệu kính bơi bán chạy số 1 trên thị trường

Kính bơi được coi là một vật dụng không thể thiếu và có vai trò đặc biệt quan trọng giúp con người có những buổi tập, những buổi rèn luyện cơ thể của mình dưới lòng nước mát lạnh. Kính bơi Phenix với thương hiệu xuất hiện từ xứ sở kim chi với những đặc tính nổi trội, công dụng tuyệt vời đồng thời lại được thiết kế cùng nhiều kiểu dáng độc đáo thật sự đã thu hút được hàng triệu nhu cầu của người dùng trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Thương hiệu kính bơi Phoenix bắt nguồn từ đâu?

Phoenix là một cái tên không còn xa lạ gì đối với những tín đồ bơi chuyên nghiệp bởi sự ấn tượng và hấp dẫn ngay từ lần xuất hiện đầu tiên. Thương hiệu này được phát minh, sáng chế cũng như xây dựng công nghệ dây chuyền sản xuất trực tiếp tại xử sở kim chi mang tên Hàn Quốc. Với đặc trưng là đất nước có niềm đam mê bơi lội, Hàn Quốc là cái nôi nuôi dưỡng nên nhiều tuyển thủ bơi nổi tiếng như: So Ji Sub, Park Tae-hwan,.. Và những mẫu kính bơi của thương hiệu Phoenix này đều từng được họ sử dụng khi bước xuống hồ bơi trong mỗi dịp thi đấu quan trọng.

Ngoài ra, với đặc điểm nổi tiếng là khá khắt khe trong việc chọn lựa, sử dụng cũng như kiểm định nghiêm ngặt đối với các sản phẩm được sản xuất ra thì Hàn Quốc đã luôn được mọi người trong nội bộ quốc gia nói chung và người dân trên toàn thế giới nói riêng dành cho một sự ưu ái lớn trong các sản phẩm mà đất nước này cung cấp đến thị trường. Tất cả các mẫu kính bơi Phoenix ra đời đều nhận được sự ủng hộ và tin dùng cho dù nó là thiết kế mới nhất hay là một thiết kế từ những ngày đầu xuất hiện thương hiệu.

Kính bơi Phoenix với những ưu điểm không thể bỏ qua

Phoenix là thương hiệu kính bơi nổi tiếng và uy tín

Phoenix là thương hiệu kính bơi nổi tiếng và uy tín

Để giải thích cho sự hấp dẫn của những chiếc kính bơi Phoenix, chúng ta có thể điểm qua một số ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm xứ Hàn này như sau:

  • Được sản xuất từ các chất liệu như nhựa cao cấp, cao su siêm mềm, siêu nhẹ giúp mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn khi đeo. Đôi mắt như có một vật bảo hộ thần kỳ, siêu nhiên mà vô cùng thân thiện, tiện ích. Chắc chắn rằng, nếu bạn đã từng sử dụng mẫu kính bơi của Phoenix thì bạn sẽ không thể nào chọn lựa được người bạn đồng hành trên từng đường bơi tốt hơn nó đâu.
  • Mắt kính là chất liệu trong suốt, cực rõ nét với độ tinh khiết cao đồng thời là khả năng chống trầy xước vô cùng hiệu quả. Bạn sẽ luôn tự tin nhìn rõ mọi vật xung quanh ngay cả khi bạn đang ở dưới nước. Điều này sẽ giúp bạn có những bài tập, những đường bơi hiệu quả và tăng tốc hơn từng ngày. Chất liệu này cũng góp phần tạo nên độ bền cao cho sản phẩm, bạn có thể sử dụng kính trong thời gian dài liên tục mà không lo tròng kính bị mờ, bị xước rất nguy hiểm.
  • Thiết kế quai đeo ôm sát cơ thể mang lại khả năng chống nước tuyệt đối. Đôi mắt sẽ luôn được bảo vệ trước những tác động của nước dù cho nước bể bơi đã được khử trùng liên tục. Các triệu chứng về đau mắt, mỏi mắt, mờ mắt cũng sẽ không còn sau mỗi buổi rèn luyện bơi lội bởi bạn đã có sự hỗ trợ đắc lực từ chiếc kính bơi Phoenix chính hãng này.
  • Thiết kế đẹp, sang trọng của kính bơi Phoenix giúp mang lại cho người đeo một phong cách ấn tượng. Bạn sẽ luôn tự tin xuất hiện ở bể bơi với đôi mắt kính Phoenix và bất cứ ai nhìn thấy bạn cũng không thể rời mắt khỏi bộ kính bơi thời thượng nhất trên thị trường này.
  • Màu sắc đa dạng giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình màu sắc ưng ý như: trắng, hồng, xanh,.. Sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữ ở mọi lứa tuổi.

Những công dụng mà chiếc kính bơi Phoenix mang lại

Tuấn Vũ - đại lý phụ kiện thể hình chất lượng giá rẻ

Tuấn Vũ - đại lý phụ kiện thể hình chất lượng giá rẻ

  • Đối với những người mới học bơi, mẫu kính bơi Phoenix sẽ đóng vai trò như một trợ thủ đắc lực giúp bạn dễ dàng làm quen với dòng nước, bạn sẽ cảm thấy nước trong bể bơi thật thân thiện khi có thể dễ dàng quan sát mọi vật trong làn nước mát này. Thật sự thì đây là một trải nghiệm rất thú vị mà ai cũng nên thử một lần trong đời.
  • Bảo vệ đôi mắt trước những tác nhân tác động như ánh nắng hoặc nguồn nước. Kính bơi giúp bạn giảm đi rõ rệt hiện tượng chói mắt, mờ mắt khi đi dưới ánh nắng khu vực bể bơi, đồng thời ngăn chặn sự xâm nhập của nước vào mắt khi bạn đặt chân xuống bể. Các bệnh về mắt có thể mắc phải khi bơi không có kính được kể đến bao gồm: đau mắt, viêm giác mạc, mờ mắt, mỏi mắt,.. Điều này đặc biệt nguy hiểm nếu như bạn thường xuyên đi bơi mà không sử dụng kính bơi hoặc sử dụng một chiếc kính bơi không chính hãng, chất lượng.
  • Tạo nên một phong cách quý phái cho nữ với màu hồng cao sang, một phong cách nam tính mạnh mẽ với màu trắng độc đáo hay màu xanh lạnh lùng,..


Tuấn Vũ Sport rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn trên chặng đường luyện tập và chăm sóc bản thân! Mua ngay các sản phẩm kính bơi Phonenix chính hãng chất lượng tại Tuấn Vũ Sport bằng cách liên hệ với chúng tôi theo các cách sau đây:

TUẤN VŨ SPORT

Địa chỉ: 12 Trịnh Hoài Đức - phường Cát Linh - quận Đống Đa - Hà Nội.

Tel: 094.3399.001

Email:  tvsportvn@gmail.com.


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!