Giá tạ tay 5kg ở đâu là tốt nhất ? Nhưng loại giá tạ tay 5kg phổ biến trên thị trường

Tạ tay là dụng cụ không thể thiếu với những gymer đích thực. Nếu bạn bắt đầu làm quen và muốn tìm hiểu thông tin về tạ tay và giá tạ tay 5kg thì đừng bỏ qua bài viết sau đây.

1.Tạ tay 5kg giá rẻ nhất

Tạ tay 5kg là dụng cụ thể hình được thiết kế chuyên biệt cho các bài tập liên quan đến cơ vai và cơ tay. Mặc dù thiết kế cực kì đơn giản và sử dụng không quá phức tạp nhưng tạ tay lại mang đến hiệu quả tuyệt vời nếu muốn rèn luyện các khối cơ trên cơ thể.

Description: https://lh5.googleusercontent.com/-OwqsZszA1fgTrPhc8Mt_5e0aMQuNZUsAANB-kKzJS6ZjwsFLy836SJb2909U8mzbYXFaSEqeC_uf-E4p6u93e0PXj_TCzmTlEyDev_oAvKuITd-fDsSaJiPORw7Gpb4c7Z-8yaK

Sử dụng dụng cụ thể hình này vừa đảm bảo chất lượng đồng thời tiết kiệm khá nhiều chi phí

Mỗi loại tạ tay 5kg lại có mức giá khác nhau, chủ yếu phụ thuộc vào chất liệu của tạ, trong đó tạ tay nhựa được cho là tạ tay 5kg giá rẻ nhất. có thể chia tạ tay thành các loại sau đây:

  • Tạ tay nhựa 5kg: Đây là loại tạ phổ biến và được sử dụng nhiều nhất, có cân nặng 5kg là chủ yếu, ngoài ra còn có các mức khác cho người dùng dao động từ 2kg đến 10kg. Với mức giá từ 30.000 đến 50.000vnd.
  • Tạ bánh nhựa: Loại dụng cụ tạ này khá hạn chế về trọng lượng ở mức cân dao động khoảng 3kg, 5kg, 7kg và 10kg. Với giá chỉ từ 20.000vnd.
  • Tạ bánh gang: Ngoài loại tạ 5kg còn có nhiều mức cân nặng cho bạn thoải mái lựa chọn như 1kg, 2kg, 3kg,7kg, 10kg. Có giá từ 60.000vnd.
  • Tạ bình vôi thường: Loại tạ này thường được bản theo bộ. Có giá từ 70.000 vnd.
  • Tạ chữ nhật kéo xô: Là loại tạ chỉ có một kích cỡ duy nhất với trọng lượng mỗi bánh tạ là 5 kg.

2.Tạ tay 5kg giá rẻ

Thị trường tạ tay ngày càng đa dạng và phong phú khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Dưới đây là một số chia sẻ để mua tạ tay 5kg giá rẻ nhất.

Dự trù kinh phí

Nếu kinh phí ý có hạn thì bạn nên dự trù trước để có thể để thoải mái trong việc lựa chọn tạ tay chất lượng tốt và sử dụng lâu dài. 

Có thể để lựa chọn các loại tạ có tuổi thọ cao như tạ sắt, tạ tay bọc cao su…

Ngoài ra tạ xi măng bọc nhựa cũng là sự lựa chọn nếu muốn tiết kiệm chi phí đáng kể.

Tạ tay có 3 loại cơ bản là tạ tay có trọng lượng cố định, tạ tay tháo lắp và tạ tay điều chỉnh. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng và khả năng tài chính mà bạn có thể cân nhắc để mua loại tạ phù hợp nhất.

Thông thường những loại tạ tay có chức năng điều chỉnh bánh tạ sẽ có giá cao hơn giá tạ tay 5kg cố định. Bởi vì loại tạ này có thể tạo ra nhiều mức trọng lượng khác nhau.

Nếu mới bắt đầu làm quen với bộ môn tập tạ nên lựa chọn tạ có trọng lượng từ 1 đến 5kg loại tạ này thường có thiết kế cố định. Dần dần bạn có thể lựa chọn tạ có trọng lượng lớn hơn, ví dụ như tạ tháo lắp hoặc tạ điều chỉnh cân nặng để luyện tập một cách chuyên nghiệp hơn.

Chọn tay cầm

Mỗi nhà sản xuất đều có thiết kế tay cầm khác nhau và kích cỡ cũng khác nhau, nếu mới chơi tạ hãy chú ý đến chi tiết này.

Tốt nhất nên lựa chọn tạ tay có tay cầm vừa với bàn tay của mình tránh tình trạng quá rộng hoặc quá chật sẽ gây khó khăn trong quá trình tập luyện.

Lựa chọn thương hiệu

Để mua tạ tay chất lượng tốt và có giá thành hợp lý nên chọn sản phẩm của các 

thương hiệu lớn và nổi tiếng.

Không chỉ đảm bảo chất lượng và giá tạ tay 5kg cũng cạnh tranh so với thị trường chung.

3.Giá quả tạ tay 5kg

Quả tạ tay là dụng cụ tập gym được sử dụng phổ biến tại phòng tập chuyên nghiệp cũng như phòng tập gia đình. Có nhiều loại quả tạ tay 5kg để bạn dễ dàng  lựa chọn như tạ tay nhựa, tạ tay sắt, tạ tay gang… 

Description: https://lh4.googleusercontent.com/nph1An6U0Rb3YZDcUuHETajgNCnnYSNH0dEQjqaie3Gc--kL--yqRI6QfV2PJlopn924lOJMAt2xeMDckIq8JApv1FbQlVniUjtzOsAyIrg-zapPREyUcBDBKgqMdf43rvKz2evW

Tạ tay 5kg là thiết bị không thể thiếu của các gymer

Sử dụng tạ tay có thể thực hiện nhiều bài tập khác nhau tác động lên nhiều khối cơ trên cơ thể, ngoài ra còn dễ dàng luyện tập cho cả nam và nữ. Vì thế đây là thiết bị không thể thiếu trong phòng tập của các gymer.

Hơn nữa giá quả tạ tay 5kg khá rẻ có thể nói có mức giá thấp nhất trong các loại dụng cụ tập thể hình chuyên nghiệp. 

Tùy theo nguyên liệu để làm ra các loại tạ tay mà giá thành của chúng khác nhau. Trong đó tạ tay nhựa có giá rẻ nhất, thế nhưng không thể phủ định hiệu quả mà nó mang lại.

Nên mua tạ tay 5kg ở đâu?

Tạ tay 5kg là dụng cụ luyện tập thể dục thể hình phổ biến và được bán rộng rãi trên thị trường, có thể dễ dàng mua tại bất cứ cửa hàng bán dụng cụ thể dục, thể hình nào.

Thế nhưng để đảm bảo chất lượng và đạt tiêu chuẩn, không đạo nhái bạn nên lựa chọn tại những địa chỉ bán đồ thể hình nổi tiếng và có nhiều năm kinh nghiệm. 

Là thương hiệu uy tín số 1 trên thị trường cung cấp sản phẩm thể dục thể hình Tuấn Vũ sport luôn là địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn để sở hữu những sản phẩm tạ tay chất lượng tốt với giá thành hợp lý nhất.

Đặc biệt giá tạ tay 5kg tại Tuấn Vũ luôn cạnh tranh với nhiều nhãn hàng trên thị trường và sự tín nhiệm của khách hàng đã cho thấy chất lượng sản phẩm của Tuấn Vũ.

 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!