ĐỘ DÀY VÀ CHẤT LIỆU ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO ĐẾN TẤM THẢM YOGA CỦA BẠN???

Ngoài một màu sắc và họa tiết phù hợp với phong cách của bạn, tấm thảm yoga cần giữ cho bạn ổn định trong các động tác thực hành yoga.

tấm thảm yoga, tấm thảm gym, thảm tập yoga, tam tham yoga, tam tham gym, tham tap yoga

- Tấm thảm yoga cần phải có độ dày và không bị lún nhưng vẫn thoải mái và dễ chịu. Bạn cũng có thể muốn tấm thảm của bạn thân thiện với môi trường. Vậy tấm thảm yoga nào tốt cho bạn, bạn nên quan tâm đến độ dày, chất liệu, kết cấu mặt, ngoài ra còn giá trị và ngân sách của bạn, thực tế bài tập cần, hoàn cảnh, phong cách của bạn …

- Vậy độ dày, chất liệu sẽ ảnh hưởng như thế nào đến tấm thảm yoga của bạn?

  1. ĐỘ DÀY

- Tại sao điều này quan trọng: Độ dày tấm thảm yoga liên quan đến độ thoải mái của nó trong quá trình luyện tập. Nếu quá mỏng, đầu gối của bạn sẽ gần như tiếp xúc trực tiếp lên nền nhà cứng. Nếu quá dày bạn sẽ cảm thấy không có kết nối, tiếp xúc với sàn nhà, điều đó làm bạn lúng túng .

- Một tấm thảm yoga tiêu chuẩn dày khoảng 4mm, dày nhất khoảng 8mm. Ngoài ra còn có những tấm thảm mỏng, thường được gọi là "thảm du lịch yoga", dày chỉ dày 1,5 mm, chúng gấp lại dễ dàng và nhẹ để phù hợp với va li của bạn.

- Hãy cân nhắc xem bạn cần tấm thảm yoga dày bao nhiêu, tính di động quan trọng đến đâu và đầu gối của bạn thoải mái so với việc có thể cảm thấy kết nối trực tiếp với sàn nhà cái nào quan trọng hơn.

  1. CHẤT LIỆU

- Tại sao lại quan trọng: Vật liệu tấm thảm yoga của bạn được thể hiện qua kết cấu, dính, thân thiện với sinh thái, độ đàn hồi và độ bền.

tấm thảm yoga, tấm thảm gym, thảm tập yoga, tam tham yoga, tam tham gym, tham tap yoga

- Hầu hết các tấm thảm yoga tiêu chuẩn đều được làm bằng PVC, còn được gọi là vinyl. Các lựa chọn thảm tập yoga thân thiện với môi trường hơn bao gồm cao su tự nhiên và tái chế, đay, bông hữu cơ hoặc bông tự nhiên (có nghĩa là vải không được xử lý hoàn thiện tổng hợp trong quá trình sản xuất).

- Nếu bạn bị dị ứng với latex, hãy tránh tấm thảm yoga làm từ cao su tự nhiên. Nếu bạn muốn gắn bó với thảm đã được nhiều người lựa chọn, hãy chọn mua thảm tập yoga được làm từ PVC, nó có thể chịu đựng việc sử dụng và lạm dụng của bạn trong thời gian cực dài.

- Ngoài những nguyên tắc cơ bản trên, hãy đọc và tìm hiểu những ưu tiên khác của độ dày và chất liệu để đưa ra lựa chọn chính xác nhất cho tấm tấm thảm yoga của bạn.


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!