Đo chỉ số cơ thể một cách chính xác liệu có còn là mơ ước

Hiện nay mọi người đang dần quan tâm hơn về các vấn đề sức khỏe. Tuy nhiên, ai cũng quan tâm đến mặt nỗi của nó. Họ nghĩ rằng cân nặng là nơi phản ánh đúng thể trạng và sức khỏe của họ. Thế nên, không ít người giảm cân và nhịn ăn nhưng mãi vẫn không thấy mỡ giảm lại còn ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.


Việc tốt nhất bạn nên làm đó là đo chỉ số cơ thể một cách chính xác để có những bảng phân tích rõ ràng. Thông qua các chỉ số bạn sẽ biết rõ tình trạng sức khỏe của mình để dễ dàng theo dõi thường xuyên hơn. Để hiểu việc tại sao phải đo các chỉ số cho cơ thể bạn hãy cùng Tuấn Vũ tìm hiểu sâu hơn ở bài viết dưới đây nhé!

Vì sao bạn cần đo chỉ số cơ thể ngay và luôn?

Đo chỉ số cho cơ thể là một phương pháp dùng để phân tích lượng chất béo, protein, hay khoáng chất và nước trong cơ thể bạn một cách tổng quát. Qua đó cung cấp cho bạn bức tranh lớn về sức khỏe để có thể điều chỉnh kịp thời. Hiện nay người ta vẫn thường dùng nhiều cân đo thông thường chứ chưa biết dùng cân đo các chỉ số cho cơ thể chuyên dụng. 

Bạn phải hiểu rằng những chiếc cân thường không thể nào phân tích thành phần cơ thể chuẩn xác giúp bạn có được sức khỏe như mong muốn được. Khi bạn cố gắng có thân hình chuẩn nhưng rất có khả năng cơ bắp của bạn đã mất dần vì sự thiếu hiểu biết của bạn. Cách đo chỉ số cơ thể sẽ giúp bạn biết chính xác cơ thể bạn dư hay thiếu những chất gì.


Đo chỉ số cơ thể giúp bạn có cái nhìn sâu sắc về tình trạng sức khỏe của mình mà có cách để thay đổi của chúng. Hãy thực sự thấu hiểu cơ thể mình muốn gì, cần gì. Đừng để các thành phần quan trọng như nước, cơ, mỡ và vi chất không cánh mà bay. Tất cả đều được đo rõ ràng và định lượng chi tiết qua khi đo chỉ số cơ thể


Máy đo chỉ số cơ thể nào tốt nhất hiện này mà Tuấn Vũ cho thuê?

Hiện tại, Tuấn Vũ cung cấp 2 dòng máy đo chỉ số cơ thể chất lượng đó là Inbody và Accuniq tốt nhất hiện nay. Bạn có thể đo chỉ số cơ thể dễ dàng và nhận đươc kết quả phân tích nhanh chóng chỉ trong 15 giây. Kết quả về các chỉ số ngay lập tức hiện ra mắt mắt bạn trên mà hình LCD cực rõ nét. Máy đo được từng lớp mỡ dư thừa, từng khoáng chất vitamin hay lượng nước trên cơ thể bạn.



Bạn có thể yên tâm vì các chỉ số trên máy đo chỉ số cơ thể luôn đảm bảo chính xác và khách quan nhất. Từ những con số này, bạn sẽ biết cách điều chỉnh chế độ ăn uống lẫn tập luyện phù hợp để có cơ thể săn chắc và cân đối. Hi vọng với bài viết rên của Tuấn Vũ giúp các bạn thấy được tầm quan trọng của việc đo chỉ số cơ thể để bảo vệ sức khỏe của mình. Nếu đang ấp ủ ý định mua máy đo chỉ số cơ thể nhưng ngại chi phí cao thì đừng lo, Tuấn Vũ còn có dịch vụ cho thuê máy đo chỉ số cơ thể này nữa đó. Chúc bạn sớm tìm được đo chỉ số cơ thể cho mình.


>>>> Tham khảo thêm: Máy đo chỉ số cơ thể accuniq

>>>> Tham khảo thêm: Máy đo chỉ số cơ thể inbody


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!