Địa điểm bán mua kính bơi cận tốt nhất

Bơi lội là một trong những môn thể thao hấp dẫn nhất, nhưng không phải ai cũng được tận hưởng, nhất là những người bị cận. Chính vì thế kính bơi cận đã ra đời để đáp ứng nhu cầu này. Vậy mua kính bơi cận ở đâu là tốt nhất?

mua kính bơi cận, mua kinh boi can

Các cách để mua kính bơi cận

Hà Nội là thành phố lớn ở Việt Nam nên mặt hàng kính bơi người lớn rất đa dạng, và để chọn mua kính bơi cận không phải việc khó. Cái khó là làm sao để chọn được một kính bơi cận phù hợp với bạn. Có 3 cách để mua kính bơi cận:

Mua trực tiếp ngoài cửa hàng: bạn có thể đến các cửa hàng bán đồ thể thao, hoặc các siêu thị có shop đồ bơi để tìm mua kính bơi cận.

Đặt mua kính bơi cận online: hiện nay có nhiều trang web cung cấp đầy đủ kính bơi, mũ bơi, quần áo bơi,... và giao hàng tận nhà cho bạn.

Nên mua kính bơi cận loại nào?

Khi mua Kính bơi cận có cả hàng giá rẻ và hàng có thương hiệu. Bạn nên cân nhắc xem nên mua kính bơi cận loại nào. Hàng giá rẻ thì không làm bạn tốn nhiều chi phí, nhưng về lâu dài có thể đắt hơn cả hàng có thương hiệu. Vì nếu bạn bơi nhiều, phần nhựa (hoặc cao su) của kính rẻ nhanh hỏng, bị rò nước vào và dễ bị trầy xước, dẫn đến kính bám sương không nhìn rõ được. Số cận trên kính bơi giá rẻ cũng yếu hơn số cận trên kính bơi có thương hiệu. Do đó nếu đeo lâu dài sẽ gây hại cho mắt của bạn.

mua kính bơi cận, mua kinh boi can

Để mua kính bơi cận có thương hiệu uy tín, bạn nên đến các công ty, cửa hàng phân phối chính thức sản phẩm này. Các thương hiệu nước ngoài có kính bơi người lớn ở Việt Nam là Aryca, Speedo, Fashy, View, Phoenix,... Hiện nay, Tuấn Vũ Sport đang là nhà phân phối chính thức của kính bơi View chính hãng của Nhật.

Lưu ý khi sử dụng kính bơi cận

Không sờ vào mặt trong của kính.

Không rửa kính bằng nước ấm, nước nóng vì sẽ làm lớp dầu bảo vệ, lớp chống mờ được tráng bên trong bị bong ra.

Trước khi đeo, nhúng kính qua nước, vẩy nhẹ cho khô rồi đeo.


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!