Cách lựa kính bơi giá rẻ mà tốt

Đi bơi là giải pháp tốt nhất để giúp bạn giải tỏa cái nóng như thiêu như đốt của mùa hè. Đồng hành cùng bơi lội không thể không nhắc đến kính bơi, hãy cùng Tuấn Vũ lựa chọn cho mình một chiếc kính bơi giá rẻ mà tốt nhé!!!

Nếu như bạn rất thích bơi lội thì đây là chuyện tốt vì bơi lội vừa giúp bạn tăng chiều cao, vừa giúp bạn khỏe mạnh. Những chiếc kính bơi giá rẻ mà tốt sẽ là bạn đồng hành tốt nhất đối với bạn. Có kính bơi giá rẻ mà tốt thì việc bơi lội của bạn càng hiệu quả hơn vì nó có tác dụng bảo vệ đôi mắt bạn ở dưới nước mà vừa tiết kiệm ngân sách. Vì kính bơi có nhiều loại và có nhiều hãng khác nhau nên chắc chắn bạn cũng hoang mang việc chọn cho mình chiếc kính bơi giá rẻ mà tốt. Dưới đây là vài cách chọn kính bơi giá rẻ mà tốt để bạn tham khảo.

Kính bơi giá rẻ hay đắt đều có 3 kích cỡ chắn sống mũi S, M, L phù hợp với gương mặt của từng người. Khi mua kính bơi giá rẻ, ta có thể đeo thử để xem kính có thoải mái với mắt mình không, đảm bảo che kín mắt để nước không vào mắt, góc nhìn rộng để không ảnh hưởng đến tầm quan sát khi bơi.

kính bơi giá rẻ, kinh boi gia re

Kính bơi giá rẻ cũng có nhiều loại, cũng có nhiều mức giá khác nhau, kính bơi rẻ là vài chục, vài trăm còn đắt thì lên đến vài triệu cũng có. Đối với những người mới học bơi không cần phải chọn kính quá đắt tiền, quan trọng nhất là chọn được kính bơi giá rẻ mà tốt: dây kính mềm, mắt kính có màu phù hợp với điều kiện bể bơi và phải vừa với khuôn mặt.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kính bơi, Tuấn Vũ là đại lý phân phối kính bơi giá rẻ mà chất đó là kính bơi View hàng Nhật Bản chính hãng có mức giá từ 300k — 500k. Tất cả kính của hãng này đều được chế tạo bằng hợp chất polycacbon, chống mờ, chống xước, chống UV và tia cực tím; dây đeo 100% silicone, độ đàn hồi cao, dễ điều chỉnh. Viền mắt kính được cấu tạo bằng chất silicon vừa tạo cảm giác thoải mái và ngăn nước hiệu quả đồng thời giúp cho kính không bị trượt ra bên ngoài khi bơi hay lặn.

kính bơi giá rẻ, kinh boi gia re

Lưu ý, cách dùng kính bơi giá rẻ mà hiệu quả:

Kính bơi giá rẻ mới mua nhưng khi mới sử dụng 1,2 lần khi bơi hay bị mờ. Nguyên nhân là do khi bơi cơ thể vận động nhiều, nhiệt độ tăng lên khiến hơi nước bốc lên làm mờ mặt kính trong. Bạn có thể khắc phục hiện tượng này bằng việc sử dụng nước bọt, dùng dầu ăn, dùng dầu gội đầu hoặc sử dụng dung dịch chống đọng hơi nước xoa một lớp mỏng trên bề mặt mắt kính bơi.

 


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!