Làm sao biết cách đọc chỉ số inbody chuyên nghiệp và chuẩn xác

Hiện nay hầu hết các phòng tập gym hiện đại đều trang bị sẵn máy đo InBody. Chắc hẳn các bạn biết công dụng của chiếc máy này là gì. Nó dùng để đo lượng  mỡ trong người, lượng nước thừa hay thiếu, lượng cơ nhiều hay ít trong trọng lượng cơ thể,… và còn nhiều điều thú vị khác để bạn hiểu sâu hơn về tình trạng sức khỏe và thể chất cơ thể của mình. 


Thông thường, chỉ những người có kinh nghiệm chuyên môn như các huấn luyện viên ở phòng tập mới có thể đọc các chỉ số InBody cho bạn, liệu bạn có bao giờ tự hỏi cách đọc chỉ số inbody dễ hay khó và mình có thể như chuyên gia tự chăm sóc sức khỏe cho mình hay không. Để trả lời được câu hỏi này, bạn cùng Tuấn Vũ tìm hiểu cách đọc inbody mà không phải ai cũng biết này nhé.

Tại sao bạn cần biết cách đọc chỉ số inbody?

Nếu tập luyện thường xuyên chắc chắn là bạn biết cách phân biệt giữa giảm kí và giảm mỡ là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Với bàn cân thông thường, bạn chỉ có thể đo được tổng khối lượng cân nặng của mình mà thôi. Chiếc cân đó dù là điện tử hay là cơ thì cũng không chỉ thể hiện cân nặng của cơ thể bạn.

Thông qua chỉ số cân nặng bạn chưa thể biết chính xác tình trạng sức khoẻ của mình như thế nào. Thế nên bạn đừng nên vui mừng vội qua việc tăng hay giảm cân của mình. Điều này chưa hẳn là một tín hiệu tốt cho sức khỏe của bạn. Cân nặng không phải là tất cả để phản ánh tình trạng của bạn mà là các chỉ số khác thông qua cách đọc chỉ số inbody


Tuy nhiên, cách đọc chỉ số inbody sẽ giúp bạn biết lượng nước trong cơ thể, lượng cơ hiện tại, lượng mỡ tích tụ… Vì vậy, bạn tăng hay giảm cân cần nên đo máy đo và biết cách đọc chỉ số inbody để có những thông tin cụ thể và chính xác để điều chỉnh kịp thời. Bạn thấy đấy biết cách đọc chỉ số inbody là cách tốt nhất có được cơ thể khỏe mạnh.


Cách đọc chỉ số inbody từ bảng phân tích thành phần cơ thể

Những giá trị chỉ có lợi ích khi bạn biết cách đọc chỉ số inbody đúng và chuẩn xác như một chuyên gia. Bạn sẽ biết cách đọc chỉ số inbody để biết khối lượng nước chính xác là bao nhiêu trong cơ thể. Ngoài ra lượng Protein cũng được phơi bày sáng tỏ trước bảng phân tích dễ dàng để bạn biết được cách điều chỉnh chế độ dinh dưỡng.

Ngoài ra biết cách đọc chỉ số inbody bạn sẽ giám sát khối lượng mỡ dư thừa để tìm cách khắc phục có được sức khỏe tốt như mong muốn. Khối lượng cơ thể hay cân nặng của bạn cũng dễ dàng được cân đo đong đếm dễ dàng và chuẩn xác nếu biết cách đọc chỉ số inbody.


Chắc chắn bạn sẽ biết cách đọc chỉ số inbody từ bảng kết quả nhanh chóng ngay cả khi không có PT bên cạnh. Nếu tường tận về bảng kết quả này, bạn sẽ biết cơ thể mình muốn gì để có kế hoạch ăn uống và tập luyện cho phù hợp. Tìm hiểu ngay cách đọc chỉ số inbody tại Tuấn Vũ Sport và để được báo giá máy inbody ngay nhé. Biết cách đọc chỉ số inbody là bạn biết cách chăm sóc cơ thể đúng mực rồi đó.


>>>> Tham khảo thêm: Máy đo chỉ số cơ thể accuniq
>>>> Tham khảo thêm: Máy đo chỉ số cơ thể inbody


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!