BẠN CẦN LƯU Ý GÌ CHO KHÔNG GIAN PHÒNG TẬP GYM TẠI NHÀ CỦA MÌNH

Làm cho phòng tập gym của bạn có một không gian riêng, bạn cảm thấy có động lực luyện tập khi ở trong phòng đó là kinh nghiệm mở phòng tập gym gia đình của chúng tôi. Mục tiêu cuối cùng của bạn là tạo ra một không gian tập thể dục mà bạn sẽ không chỉ mong đợi dành thời gian ở đó mà còn cảm thấy tự hào về nó.

kinh nghiệm mở phòng tập gym gia đình, kinh nghiệm mở phòng tập thể hình gia đình, kinh nghiem mo phong tap gym gia dinh, kinh nghiem mo phong tap the hinh gia dinh

Dưới đây là một vài kinh nghiệm mở phòng tập gym gia đình bạn nên xem xét cho không gian phòng tập gym của mình nhé:

Hệ thống âm thanh

Đây là phòng tập thể dục riêng của bạn! Bạn sẽ không cần phải đeo tai nghe nữa, và bạn sẽ lựa chọn các bản nhạc mình thích, mình muốn nghe. Với kinh nghiệm mở phòng tập gym gia đình, chúng tôi nghĩ nên trải khắp không gian phòng tập gym của bạn với âm nhạc bằng loa, đó sẽ là sự khác biệt rất lớn khi bạn tập luyện vì âm nhạc là điều không thể thiếu trong các buổi tập thể hình.

Truyền hình

Nhiều người thích xem TV khi họ đang sử dụng máy chạy bộ. Có rất nhiều chương trình luyện tập có sẵn để phát trực tuyến và chương trình truyền hình được bổ sung vào thời gian luyện tập trong phòng tập thể dục. Bạn có thể vừa xem chương trình yêu thích vừa kết hợp vận động tập luyện, điều mà bạn không thể làm được khi tham gia các phòng tập thể hình thương mại.

Thùng lưu trữ

Thùng lưu trữ là nơi tuyệt vời để giảm bớt lộn xộn cho phòng tập gym của bạn. Theo kinh nghiệm mở phòng tập gym gia đình, chúng là nơi lý tưởng cho dây nhảy, con lăn massage, thảm yoga, bóng yoga, hoặc con lăn bụng các phụ kiện trong phòng gym của bạn. Nó sẽ giữ cho phòng tập thể dục gọn gàng, giúp bạn tìm kiếm mọi thứ dễ dàng và còn cho phòng tập thể dục của bạn một cái nhìn sang trọng, có nhiều không gian cho các bài tập luyện.

kinh nghiệm mở phòng tập gym gia đình, kinh nghiệm mở phòng tập thể hình gia đình, kinh nghiem mo phong tap gym gia dinh, kinh nghiem mo phong tap the hinh gia dinh

Gương

Lắp gương trong phòng tập thể dục của bạn sẽ thêm ảo giác về không gian rộng hơn. Nó cũng sẽ làm cho căn phòng có vẻ sáng hơn. Nhưng có một lý do quan trọng và thực tế hơn cho việc lắp đặt gương, nó sẽ giúp bạn kiểm tra các động tác của mình, có thể giúp bạn tránh bị thương do tập sai tư thế.

Tiện ích

Nhớ rằng phòng tập gym này là nơi tập luyện của bạn và bạn nên tạo ra sự tiện ích cho nó để cảm thấy có động lực tập luyện. Bạn có thể muốn xem xét đến một tủ lạnh nhỏ để giữ nước lạnh bạn cần, giá treo tường để treo khăn và quần áo, hoặc một bảng nhỏ ghi rõ mục tiêu ngắn hạn, dài hạn, một vài thứ khác bạn nghĩ là cần thiết.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!