Dịch vụ cho thuê máy đo chỉ số cơ thể với chi phí tối ưu nhất tại Tuấn Vũ Sport

Bạn đang muốn tự kiểm tra sức khoẻ của mình, bạn muốn biết lượng cơ, lượng mỡ cơ thể, mỡ nội tạng của mình là bao nhiêu?

Bạn là chủ cho các phòng tập Gym & Fitness, các thẩm mỹ viện, các phòng khám. Bạn muốn hỗ trợ kiểm tra sức khỏe toàn diện cho các khách hàng của bạn?

Bạn mong muốn sắm cho mình một chiếc Máy Đo Chỉ Số Cơ Thể để làm điều đó, nhưng e ngại chi phí đầu tư quá cao.

Đừng lo Tuấn Vũ Sport sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn này. Thấu hiểu khó khăn này của các bạn, Tuấn Vũ Sport đã triển khai dịch vụ cho thuê máy đo chỉ số cơ thể

Với dịch vụ cho thuê máy đo chỉ số cơ thể, các bạn có thể sở hữu máy đo chỉ số cơ thể của chúng tôi theo ngày hoặc theo tháng tùy theo nhu cầu sử dụng máy của bạn. Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ cho thuê máy đo chỉ số cơ thể đa dạng để giúp khách hàng đạt hiệu quả công việc cao nhất và với chi phí tối ưu nhất.

Chúng tôi đang sở hữu các máy đo chỉ số cơ thể cao cấp, đạt chất lượng hàng đầu, với nhiều tính năng và công nghệ vượt trội

Máy Đo Chỉ Số Cơ Thể Accuniq BC380 xuất xứ từ hãng Accuniq Hàn Quốc (Accurate – Unique), là một thương hiệu đi đầu sản xuất thiết bị công nghệ cao có tính năng đo lường về cơ thể và sức khỏe. Điển hình với các loạt máy đo lường chỉ số cơ thể và loạt máy đo huyết áp tự động. Accuniq BC380 là một trong ba loạt máy đo lường chỉ số cơ thể đứng đầu về tính năng và chất lượng.

Chức năng của Máy Đo Chỉ Số Cơ Thể Accuniq BC380 thường được tận dụng trong những phòng Gym & Fitness theo tiêu chuẩn 4 sao bên Hàn Quốc.

Máy Đo Chỉ Số Cơ Thể Accuniq BC380 cung cấp kết quả phân tích cơ thể chính xác về mặt lâm sàng trong vòng chưa đến 1 phút. Máy dễ sử dụng, với các thao tác hướng dẫn từng bước trên màn hình và được nạp với tất cả dữ liệu đo lường, bạn sẽ đánh giá đầy đủ các mức độ thành phần cơ thể. Máy hiển thị kết quả ngay trên màn hình và báo cáo trang đầy đủ các chỉ số để đánh giá nhanh.

Máy Đo Chỉ Số Cơ Thể InBody 270 là đỉnh cao công nghệ phân tích thành phần cơ thể, được thiết kế và tối ưu cho các Bác sỹ và Chuyên gia hay di chuyển nhiều, với khả năng cơ động cao, gọn nhẹ nhưng vẫn đảm bảo độ chính xác tiêu chuẩn lâm sàng.

Là một sản phẩm của InBody Hàn Quốc - tập đoàn đi tiên phong trên toàn thế giới trong công nghệ phân tích thành phần cơ thể, Máy Đo Chỉ Số Cơ Thể InBody 270 là thiết bị nền tảng trong tổ hợp các thiết bị phân tích thành phân cơ thể của InBody.

Một trong những lợi thế chính của Máy Đo Chỉ Số Cơ Thể InBody 270 là cấu trúc được thiết kế cơ động, gọn nhẹ, có thể gập lại để dễ dàng di chuyển an toàn. Máy Đo Chỉ Số Cơ Thể InBody 270 chỉ nặng 14kg, đáp ứng hoàn hảo cho các chuyên gia cần sự cơ động cũng như các Huấn luyện viên cá nhân. Thêm vào đó, InBody 270 còn đi kèm với một túi chuyên dụng được thiết kế để tối đa hóa tính di động và để đảm bảo thiết bị được an toàn trong quá trình vận chuyển.

Với những ưu điểm về độ chính xác, tốc độ và tính hữu ích, Máy Đo Chỉ Số Cơ Thể InBody 270 cho phép người dùng nhanh chóng đánh giá độ béo cơ thể,khối lượng cơ và lượng nước chỉ trong một phút sử dụng đơn giản. Thiết bị được sử dụng bằng cách đứng trên máy và đặt tay lên các điện cực.

Hãy liên hệ ngay với Tuấn Vũ Sport để được tư vấn và báo giá về dịch vụ cho thuê máy đo chỉ số cơ thể nhé!


Cũ hơn


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!