Thật hư về dịch vụ bảo hành thiết bị gym tại Tuấn Vũ - Xem ngay

Khi các mô hình kinh doanh phòng tập gym ngày càng phát triển thì sau một thời gian dài hoạt động kinh doanh nhu cầu cần được bảo trì và bảo hành thiết bị gym dần tăng cao, Tuy nhiên việc mua các thiết bị lắp đặt cho phòng gym bình thường đã không dễ dàng thì việc tìm nơi bảo hành thiết bị gym và sửa chữa chúng cũng khiến không ít chủ phòng tập băn khoăn.


Bảo hành thiết bị gym là một trong các giải pháp tốt nhất trong việc giúp chủ sở hữu phòng tập tiết kiệm được nhiều ngân sách cho việc bảo dưỡng thiết bị, đồng thời kéo dài tuổi thọ của sản phẩm và tăng năng suất hoạt động cho thiết bị.

Tại sao bạn phải bảo hành thiết bị gym thường xuyên?

Các thiết bị, máy tập gym ở phòng tập luôn phải hoạt động liên tục nhất các giờ cao điểm thì máy rất nóng nhưng không được nghỉ ngơi. Vì vậy, việc bảo hành thiết bị gym cần được tiến hành liên tục và định kỳ để tìm ra kịp thời những vấn đề bất thường như máy hoạt động đang quá tải, bộ phận hiện tại nào đang gặp trục trặc hay hỏng hóc. Từ đó sẽ giúp chủ phòng tập có phương án sửa chữa kịp thời giúp tiết kiệm chi phí, đồng thời hạn chế những tình huống rủi ro và ảnh hưởng nguy hiểm trong quá trình tập luyện của các gymer.

Bên cạnh đó, việc bảo trì các thiết bị phòng tập gym thường xuyên còn giúp việc hoạt động của phòng tập diễn ra thuận lợi, không bị gián đoạn nhất là vào các giờ cao điểm. Việc máy móc hư hỏng, trục trặc sẽ tạo tâm lý hoang mang cho người tập, nếu không khắc phục kịp thời sẽ khiến người tập lựa chọn một phòng tập khác với chất lượng tốt đảm bảo an toàn và sự yên tâm khi tập luyện của các gymer.

Tuấn Vũ - Dịch vụ bảo hành thiết bị gym trong thời gian ngắn nhất

Trong khi kinh doanh, các chủ sở hữu phòng tập gym cần để ý đến việc bảo hành thiết bị gym thường xuyên tại Tuấn Vũ Sport để đảm bảo chất lượng máy và kéo dài tuổi thọ của thiết bị. Không phải chờ đến khi thiết bị cần sử dụng bảo hành thiết bị gym có các biểu hiện như hư hỏng hay trục trặc thì mới bắt đầu để ý đến việc tìm nơi sửa chữa. Thay vào đó, các chủ phòng hãy lên kế hoạch, lịch trình cụ thể và rõ ràng cho việc kiểm tra, bảo hành thiết bị gym.

Phụ thuộc vào tình trạng hoạt động của phòng tập hiện tại, bạn xem xét để lập kế hoạch kiểm tra và bảo hành thiết bị gym cụ thể. Với các phòng tập thể hình có mức độ hoạt động thường xuyên và liên tục thì dẫn đến các thiết bị tập luôn phải hoạt động hết công suất thì thời gian kiểm tra và bảo hành thiết bị gym tốt nhất là 6 tháng 1 lần để đảm bảo máy không bị hư hỏng nặng.


Ngoài ra, việc bảo hành thiết bị gym cũng giúp bạn tiết kiệm tiền điện đồng thời làm tăng tuổi thọ máy và độ bền trong một thời gian sử dụng. Vì thể để tối ưu chi phí cho việc tái đầu tư về sau cho các thiết bị phòng tập bạn nên sử dụng dịch vụ uy tín bên Tuấn Vũ nhé.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!